on Huwebes, Nobyembre 10, 2011
 Sa lahat ng pagkakataon, lagi kong ginugusto na sumayaw. Hindi ko alam pero pag gumagalaw ang katawan ko, naipapakita ko kung ano ako at kung ano ang tumatakbo sa isipan ko.
Dancing is one of the most important dos to me.WHY?
I don't even know. My body just move and that's why I love dancing.
ANsabe?


Last, October 14-16, 2011, I have joined teh Sining Giling 2011: Mga Worksyap sa Sining partikular sa Kontemporaryong sayaw. At hindi ko ito palalagpasin dahila ang magtuturo ay si Nooy Froilan. Teka sino nga ba si Nonoy Froilan para hindi ko palagpasin ang pagkakataong ito?UHmmmm. . .
Sino si Nonoy Froilan?
Principal dancer/Ballet Master: Ballet Philippines
Choreographer: Macbeth, Constantino: Tibag, Stone Figures at marami pang iba
Competitor: Varna International Ballet Competition, Fourth International ballet Competition
Lead Actor: Macbeth (CCP Tanghalang Pilipino)
Concerto (CCP Cinemalaya) 
Dance Faculty: Philippine High School for the Arts

KARAPAT DAPAT DI BANG LUMAHOK!

Hindi maipapaliwanag ang sakit ng katawan at ang saya sa pagsayaw sa blog na ito pero maibabahagi ko sa inyo ang isang napakagandang naidulot sa aking ng worksyap na ito.
Ang lahat ng Lumahok at ang mga bagong kaibigan hawak hawak ang katibayan ng pagtatapos. =)

At muli, magtatapos sa sapatos na ngbigay ng inspirasyon para sumayaw muli.