on Lunes, Nobyembre 14, 2011
Nagsimula na naman ako s mga naiisip ko. Dahil sa isang text message maaaring magbago ang iniisip, pakiramadam o kung ano pa man. Basta may magbabago. Iba na talaga ang mga tao ngayon, lalo na ang mga kabataan. Inaaamin ko naadik din ako sa teknolihiyang cellphone at hindi ko maiwasan ang magtext lalo na sa taong gusto mong makatext na halos pinagpupuyatan pa. Tama naman ako di ba?



 Kung sakaling makareceived ka ng text na ito... Masakit di ba?
hayy na ko. Kaya ko nasimulan itong posts na ito dahil naiinis na ko kung pano manira ang tao sa pamamagitan ng text. Hindi naman sa mabait ako pero sobra na kasi ang mga ganyan. Nung nakareceive ako ng b=ganun text, hindi ko na ieelaborate kase maiinis ka din, eto sana ang gusto kong itext sa kanya. 






  

 "I think it's kinda stupid for you to say what you just did. Who are you to talk like someone, your just a man, just a normal human, anytime you will die then buried below the ground. And you will be remembered and forgotten just as the time goes by. You may be the reason of the fall but never underestimate when he becomes strong. Just because you make him fall doesn't mean you are strong. But simply saying that YOU ARE A FOOL USEFUL COWARD. Thanks to you, he knows how to act human."



hope the foolish useful coward could read this.